Nhà hàng Quốc Bảo

02 Mai Xuân Thưởng Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
info@quocbaopalace.vn
(0256) 6286 666

Dịch vụ

Mô tả

Lời đầu tiên , công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe , thành đạt , may mắn , hạnh phúc đến Quý khách .

- Nhà hàng chúng tôi được đầu tư một cách bài bản có chiều sâu để thích hợp tổ chức các sự kiện quan trọng như : Hội nghị , hội thảo , phục vụ khách tour theo đoàn .
- Nhà hàng có diện tích sàn 1.500m2 thiết kế 1 tầng trệt 2 tầng lầu với tổng diện tích sử dụng 4.000m2.Có chỗ đậu xe an toàn cho khoảng 20xe 45 chỗ ngồi cùng một lúc.
     + Nhà hàng có các sảnh lớn từ 100 đến 600 khách và các phòng vip nhỏ khoảng  70 khách được trang bị đầy đủ các thiết bị :  âm thanh ,  ánh sáng , màn hình led P4 hiện đại để chuyên làm các sự kiện : Gala dinner , hội nghị , hội thảo , sự kiện … Các thiết bị này Nhà hàng sẽ hỗ trợ một phần hoặc miễn phí để làm các sự kiện (  Có đặt ăn uống tại Nhà hàng ).
+ Ngoài ra nhà hàng còn có khu vực tầng trệt  thoáng mát sang trọng lịch sự     để phục vụ ăn uống .
+ Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng được đào tạo lành  nghề, chuyên nghiệp luôn  đưa ra các thực đơn mới phong phú, đa dạng và hấp dẫn. 
+ Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo , được đào tạo nghiệp vụ bài bản. 

Chúng tôi rất  mong muốn được hợp tác song hành, cùng nhau phát triển, phục vụ quý khách tốt nhất với phương châm: tận tâm, chu đáo, lịch sự ..., giá cả phù hợp và nhất là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất khi đến với nhà hàng chúng tôi.

Những điểm lân cận

Bản đồ