Hoàng Vũ Plaza

Khu Dân Cư Ngô Gia Tự, Phường Bình Định, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định
nhvu@hoangyenhotel.com.vn
02563836768

Dịch vụ

Mô tả

Ngày trọng đại sắp đến, bạn đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để sao cho sự kiện duy nhất trong đời  mình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Hoàng Vũ Plaza, sau khi hoạt động đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho những đôi bạn trẻ chọn là nơi tổ chức buổi  ra mắt bạn bè và bà con hai họ, ngày khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc. 

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc cưới, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ đầu bếp có thể chế biến đa dạng các món ăn mang hương vị Á, Âu, Việt, Hoa … đã giúp nhà hàng luôn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của thực khách. Bên cạnh đó, việc sáng tạo và dàn dựng những chương trình làm lễ đa phong cách,  độc đáo,  mang đậm tính nhân văn, phù hợp với từng phong cách của từng sảnh tiệc sẽ giúp khách dự tiệc như được xem một buổi trình diễn đẹp mắt, đầy xúc cảm, dẫn dắt họ tiến gần đến cảm xúc “thăng hoa” cùng Cô Dâu và Chú Rể.

Bên cạnh lĩnh vực chuyên nghiệp về tổ chức tiệc cưới, với không gian ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng và hiện đại, Hoàng Vũ Plaza còn là nơi phù hợp để tổ chức những buổi tiệc mừng gia đình cũng như những buổi tiệc chiêu đãi, hội nghị của Công ty.

Hoàng Vũ Plaza hân hạnh là nơi lý tưởng để quý vị gửi trọn  niềm tin cho những ngày vui đặc biệt.

Những điểm lân cận

Bản đồ