Khách Sạn Hương Biển

Khu Phố Thiện Chánh 1 Phường Tam Quan Bắc, Thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định
hnhuongbien@gmail.com
02563.660.169

Dịch vụ

Nhà hàng

Quán cà phê

Quầy lễ tân (24h)

Thang máy

Tủ lạnh

Bữa sáng [miễn phí]

Miễn phí wifi tất cả các phòng

Bồn tắm nước nóng

Mô tả

Tọa lạc bên bờ biển Tam Quan thuộc Phía Bắc tỉnh Bình Định, Khách sạn Hương Biển với kiểu dáng thiết kế đẹp bên ngoài và tiện nghi đầy đủ bên trong. Hương Biển chúng tôi mang đến không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thơ mộng cho du khách xa gần. Đặc biệt với những phòng có ban công hướng ra biển, Quý khách có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn mỗi ngày.
Được thiên nhiên ưu đãi cùng con người hiền hòa hiếu khách, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp với mức giá hợp lý chúng tôi tự hào là nơi lý tưởng dành cho sự  chọn lựa  của Quý khách. Hương Biển không phải Khách sạn bậc nhất nhưng với cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất  cho Quý khách là tiêu chí mà chúng tôi đang hướng tới. Hãy đến và cảm nhận giá trị sống đích thực của bạn tại Hương Biển.
Huong Bien Hotel với 32 phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao, được bài trí trang nhã, sạch sẽ với nhiều tiện nghi hiện đại: ti vi màn hình phẳng cỡ lớn, truyền hình cáp có nhiều kênh quốc tế, wifi miễn phí, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, bình nóng lạnh, bồn tắm lớn… Bên cạnh đó, khách sạn cũng bố trí bàn làm việc, bàn tiếp khách, bình pha cà phê và bộ tách uống trà… giúp bạn luôn có cảm giác như ở nhà của mình. 
Nhằm đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất, Khách sạn Hương Biển còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác đi kèm: Wifi miễn phí, đặt vé máy bay, đặt vé xe và sẵn sàng hỗ trợ bạn thuê xe theo nhu cầu có người lái hoặc tự lái, ...
Đến với khách sạn Hương Biển bạn không phải mất nhiều thời gian để đi tìm chỗ ăn uống, nhà hàng Hương Biển luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những món ăn đặc sản của vùng đất xứ dừa Tam Quan, hay những món đặc trưng nổi tiếng của nhà hàng như: cá ngừ Đại Dương, chình um sả nghệ, chả giò Hương Biển,..
Bên cạnh chất lượng dịch vụ, Khách sạn Hương Biển có mức giá hợp lý, có nhiều khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách đoàn, khách hàng thân thiết.

Khách sạn Hương Biển rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Những điểm lân cận

Bản đồ