Khách Sạn Mento

411 Nguyễn Huệ Phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
sales@mentohotel.com.vn
0934 707 005

Dịch vụ

Nhà hàng

Quán cà phê

Quầy lễ tân (24h)

Thang máy

Nhận/trả phòng (riêng)

Quầy bar Mini

Tủ lạnh

Bữa sáng [miễn phí]

Mô tả

Chào mừng Quý khách đến với Khách Sạn Biển Mento Quy Nhơn
Khách sạn Mento Quy Nhơn chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2019, tọa lạc tại Quảng trường Trung tâm thành phố Quy Nhơn, chỉ mất 3 phút tản bộ là Quý khách sẽ đặt chân tới bãi biển vầng trăng khuyết xinh đẹp. Nhờ sở hữu vị trí giao thông thuận tiện  mà việc Quý khách có thể dễ dàng di chuyển bằng xe bus, xe máy, taxi từ khách sạn tới các địa điểm du lịch. Ngoài ra, bao quanh khách sạn là các cửa hàng tạp hóa, quán cafe, nhà hàng cao cấp đến các quán ăn bình dân, quán bar, tiệm spa, chợ và công viên thiếu nhi Quy Nhơn chỉ cách bãi biển vài bước chân.
Khách sạn Mento Quy Nhơn về đêm lung linh đầy quyến rũ, mê hoặc.
Khách sạn ba sao của chúng tôi với 50 phòng, trong đó có nhiều hạng phòng cho Quý khách lựa chọn: Family, Suite, Deluxe, Superior, Standard. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian bên trong được bài trí theo một phong cách sang trọng, mới mẻ pha trộn giữa nét đẹp truyền thống của người Việt với nét đẹp hiện đại của phương Tây. Tại mỗi phòng nghỉ đều được bố trí truyền hình vệ tinh màn hình phẳng kết nối internet tốc độ cao, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy điều hòa, bàn ghế, tủ quần áo và phòng tắm hiện đại.
Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian được bài trí sang trọng.
Ngoài dịch vụ phòng, khách sạn còn tích hợp nhiều dịch vụ khác như nhà hàng phục vụ buffet sáng, phòng spa phục vụ xông hơi đá muối hymalia, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời và đặc biệt tất cả đều là miễn phí. Bên cạnh đó, nhà hàng của chúng tôi còn phục vụ Quý khách cả bữa trưa và bữa tối, các món ăn đều mang màu sắc hương vị của ẩm thực Phương Đông và phương Tây. Các dịch vụ đa dạng, phong phú của Mento Hotel chắc chắc sẽ khiến Quý khách cảm thấy hài lòng, thăng hoa cảm xúc và tận hưởng kì nghỉ một cách trọn ven.
Bể bơi ngoài trời tại khách sạn Mento Hotel Quy Nhơn.
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp, tận tình chu đáo với mong muốn mang lại sự gần gũi, ấm áp và hài lòng cho Quý khách. Mento hotel đang toàn tâm toàn ý muốn trở thành một khách sạn uy tín và đáng tin cậy nhất cho quý khách khi đặt chân tới thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp này. Đó chính là mục đích phát triển của khách sạn Mento, là ý nghĩa mà toàn thể nhân viên của Mento tận tâm với công việc của mình.
Chúng tôi hi vọng rằng sẽ có nhiều cơ hội được đón tiếp và phục vụ Quý khách!

Chính sách

Chính sách thanh toán : 
- Giá phòng đã bao gồm 10% thuế, 5% phí phục vụ.
- Quý khách chỉ cần thanh toán đặt cọc trước 50% giá phòng khi đặt phòng trực tiếp với khách sạn.

Chính sách nhận/trả phòng :
- Nhận phòng : từ 14:00hrs
- Trả phòng : 11:00hrs
- Nhận phòng sớm: tùy tình trạng phòng.

Chính sách trả phòng trễ :
- Việc trả phòng trễ phải được báo cho bộ phận Lễ Tân vào đêm hôm trước và tùy thuộc vào tình trạng phòng của khách sạn.
- Trả phòng trễ từ 15h00 đến 18h00: tính thêm 30% giá phòng
- Trả phòng sau 18h00: tính thêm 50% giá phòng

Chính sách trẻ em :
- Trẻ em dưới 7 tuổi hoặc cao dưới 1,5m được miễn phí nếu dùng chung giường với bố mẹ. 
- Trẻ em cao trên 1,5m hoặc người lớn ở ghép dùng giường phụ: phí giường phụ 270.000 đồng/người/đêm. Chỉ phòng Deluxe trở lên được kê 1 giường phụ/phòng.

Chính sách hủy/thay đổi đặt phòng:
- Nếu quý khách hủy hoặc thay đổi đặt phòng 02 ngày trước ngày nhận phòng sẽ không bị tốn phí và quý khách sẽ được trả lại tiền đặt cọc. 
- Nếu quý khách hủy hoặc thay đổi đặt phòng trong vòng 02 ngày trước ngày nhận phòng hoặc không đến nhận phòng, quý khách phải sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc.

Những điểm lân cận

Bản đồ