Khách Sạn Bảo Cường

154 Nguyễn Huệ Phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
baocuonghotelqn@gmail.com
(0256) 3811698

Dịch vụ

Thang máy

Tủ lạnh

Miễn phí wifi tất cả các phòng

Bồn tắm nước nóng

Dịch vụ giặt ủi

Tivi

Điện thoại

Máy điều hòa

Mô tả

Tọa lạc ngay trung tâm của thành phố biển, Khách sạn Bảo Cường là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá Quy Nhơn, xung quanh Khách sạn có các quán hải sản, quán ăn vặt ngon với giá bình dân. Tại đây, Quý khách có thể di chuyển ra quảng trường, hệ thống siêu thị lớn, trung tâm thương mại, biển,…là khách sạn được khách hàng trên địa bàn cũng như khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ thân thiện.. 
BẢO CƯỜNG HOTEL được thiết kế hiện đại, sang trọng, đạt tiêu chuẩn 2 sao có tổng cộng 28 phòng, trong đó gồm 6 phòng đơn, 21 phòng đôi và 1 phòng ba. Với các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như: wifi, máy nóng lạnh, điều hòa, ti vi, tủ lạnh, cầu thang máy.... Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, tạo cảm giác thoải mái cho du khách như đang ở nhà khi đến nghỉ ở đây.
BẢO CƯỜNG HOTEL mang đến cho quý khách sự thuận tiện và thoải mái nhờ vị trí đắc địa của mình, quý khách có thể di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của Bình Định như Ghềnh Ráng Tiên Sa, Kỳ Co – Eo Gió, cù lao Xanh, tháp Đôi, khu dã ngoại Trung Lương, Hầm Hô, bảo tàng Tây Sơn… một cách dễ dàng nhất.
Ngoài ra, BẢO CƯỜNG HOTEL còn có các dịch vụ:
*Dịch vụ cho thuê xe máy và dịch vụ xe du lịch.
*Dịch vụ tour du lịch trọn gói tại Quy Nhơn.
Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một khách sạn vừa đầy đủ tiện nghi mà giá cả lại hợp lí tại Thành Phố Quy Nhơn thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay với BẢO CƯỜNG HOTEL nhé!
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn và sử dụng các dịch vụ của khách sạn chúng tôi. Chúc quý khách có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại Quy Nhơn xinh đẹp.

Những điểm lân cận

Bản đồ