Khách sạn Hữu Phước

34 Nguyễn Như Đỗ, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
khachsanhuuphuoc@gmail.com
0888.375.416

Dịch vụ

Mô tả

Khách sạn Hữu Phước là địa chỉ đáng tin cậy dành cho quý khách khi dừng chân đến thành phố biển Quy Nhơn. Với vị thế hoành tráng nằm trên tuyến đường An Dương Vương – một trong những con đường chính của Quy Nhơn, trung tâm của thành phố biển Quy Nhơn. Đặc biệt hơn, khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, gần nhiều khu du lịch như Ghềnh Ráng, Hàn Mặc Tử, Bãi biển Quy Nhơn, Quảng Trường, quý khách có thể dễ dàng ghé thăm
Nằm gần bờ biển Quy Nhơn thơ mộng, khách sạn Hữu Phước đạt chuẩn  với các phòng ngủ đầy đủ tiện nghi hiện đại, các phòng ở đây được trang bị hệ thống truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng với tiện nghi vòi hoa sen, đồ vệ sinh cá nhân cùng với máy sấy tóc. 
Đến với Hữu Phước quý khách sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng bởi phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đến với Hữu Phước quý khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn cũng như cảm nhận hương vị của một cuộc sống tràn đầy niềm vui hạnh phúc và năng lượng.Tại Hữu Phước mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho quý khách hài lòng.

Những điểm lân cận

Bản đồ