Khách sạn Hồng Hưng

04-5 Nguyễn Tư, Phường Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
honghunghotel@gmail.com
0256 3525 188

Dịch vụ

Mô tả

Khách sạn Hồng Hưng tọa lạc tại địa chỉ trung tâm đáng mơ ước, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹ

Khách sạn Hồng Hưng – Quy Nhơn là một trong những khách sạn lâu năm của Quy Nhơn. Mặc dù có tuổi đời cao, nhưng không vì vậy mà làm mất đi sự sạch sẽ, hiện đại. Với sự thay đổi của bộ mặt, kiến trúc và tiện nghi thì vào tháng 4 năm 2020 khách sạn đã kịp hoàn thiện và đi vào hoặt động trở lại để kịp phục vụ cho quý khách khi đến với dải miền trung nói chung và thành phố biển Quy Nhơn nói riêng.

Khách sạn hồng Hưng chắc chắn sẽ là nơi đến tin cậy, uy tín, mang lại sự thoải mái, vui vẻ khi quý vị mang tâm hồn tươi mới đến mảnh đất quý người này để trải nghiệm và tận hưởng.

Với vị trí đắt địa nằm ngay trung tâm thành phố, khách sạn khá thuận tiện cho mọi lịch trình du hí cho quý khách tại nơi đây. Khách sạn có 41 phòng các loại, cùng với những tiện nghi hiện đại và nhân viên thân thiện, chúng tôi sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng nhất khi đến với chúng tôi. Xin cảm ơn!

Những điểm lân cận

Bản đồ