Khách sạn Green Park

144 Đô Đốc Bảo Phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
greenparkhotelquynhon@gmail.com
0256 3818 369

Dịch vụ

Quầy lễ tân (24h)

Thang máy

Miễn phí wifi tất cả các phòng

Bồn tắm nước nóng

Dịch vụ giặt ủi

Tivi

Điện thoại

Máy điều hòa

Mô tả

Lời đầu tiên, Khách sạn Green Park xin gửi tới Quý Công Ty  lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe - thành công trong công tác.
GREEN PARK HOTEL – là khách sạn thanh lịch yên bình, xinh đẹp với 30 phòng khách đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hài hòa, sang trọng mang đậm một phong cách hiện đại, trẻ trung và tràn  đầy sức sống mới…
Tọa lại tại địa chỉ 144 đường Đô Đốc Bảo, ngay tại giữa trung tâm TP Quy Nhơn, phía trước là công viên cây xanh chạy dọc ra đến bãi biển song song với con đường Nguyễn Tất Thành, là một trong những con đường rộng, dài và đẹp nhất  trung tâm Thành phố biển Quy Nhơn. Ngay xung quanh khách sạn, Quý khách có thể tìm kiếm hoặc mua sắm cho mình bất cứ hàng hóa thiết yếu nào tại Siêu thị Co.op Mark ngay đối diện và rất thuận lợi để  đến giao dịch, liên hệ cho công việc với chuỗi hệ thống ngân hàng chỉ cách 05 phút đi bộ. Vào sáng sớm Quý khách có thể đi bộ thể dục ra đến bờ biển dưới những hàng cây xanh tươi dọc theo vườn hoa công viên và dễ dàng cảm nhận được một bầu không khí trong lành cho một ngày mới. GREEN PARK HOTEL - một địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng và thuận lợi cho quý khách và người thân cho những chuyến công tác hay hành trình về miền Trung, Việt Nam.
Ngoài niềm tự hào về vị trí thuận lợi, lối kiến trúc riêng tư thanh lịch, nội thất trong phòng cũng được thiết kế và sắp xếp ấn  tượng, đặc biệt tất cả các phòng của khách sạn đều có balcony và cửa sổ đón gió,  được thiết kế thông thoáng, tiện lợi để Quý  khách dễ dàng được tận hưởng những giây phút thư giản với không gian xanh tươi của vườn hoa công viên ngay trước khách  sạn hay sự yên lặng riêng biệt trong những lúc nghỉ ngơi.
Ngoài ra tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ với một tiêu chuẩn hiện đại và tiện nghi như : Điều hòa 2 chiều, ti vi màn hình LED, truyền hình cáp, wifi, phòng tắm kính sang trọng, máy sấy…..trà, cà phê và 2 chai nước miễn phí hàng ngày. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như :
*Dịch vụ ăn sáng - cafe cho khoảng 30 đến 50 khách tại nhà hàng của khách sạn với menu đa dạng.
*Dịch vụ giặt là.
*Dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe ôtô, xe máy.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ lịch sự, ân cần giúp quý khách trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ. Với phương châm, đáp ứng được yêu cầu trên cả sự mong đợi của khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ  cung cấp cho quý khách những phút giây nhẹ nhàng thú vị.
Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ là người đồng hành, khách quý mà như được về lại ngôi nhà thân thuộc thứ hai của mình.. Quý khách sẽ được chào đón bằng lòng hiếu khách và sự nhiệt tình nhất… Sẽ luôn gặp những khuôn mặt tươi cười, sự hỗ trợ nhiệt tình, sự quan tâm và sự tin cậy ở mỗi dịch vụ của chúng tôi trong suốt quãng thời gian dừng chân tại khách sạn.
Chân thành cám ơn quý khách, kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe và lựa chọn GREEN PARK HOTEL là điểm nghỉ ngơi, công tác tại Thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.
Rất mong được hân hạnh phục vụ quý khách tại GREEN PARK HOTEL.

 

Những điểm lân cận

Bản đồ